NOTENDASKILMÁLAR
Farþegi: Sá sem kaupir þjónustu hjá Ferðasetrinu
Almennar upplýsingar um Ferðasetrið:
Ferðasetrið ehf
kt. 630523-1170
Eigandi og rekstraraðili vefsins: ferdasetrid.is: Ferðasetrið (Hér eftir talað um sem Ferðasetrið)
Vefsíða: ferdasetrid.is
1. Almennt
Ferðasetrið býður upp á gönguferðir innanlands og erlendis, ásamt aðild að gönguhópum. Ferðasetrið áskilur sér rétt til að breyta áætlun vegna veðurs eða annarra utanaðkomandi aðstæðna, fresta ferð og hætta við ferð ef þátttaka í ferð er ekki næg.
Ferðasetrið tryggir hvorki farþega né farangur þeirra. Farþegar sem ferðast með Ferðasetrinu eru á eigin ábyrgð og bera ábyrgð á því að meta eigin getu og heilsu í göngufeðir.
Farþegar eru hvattir til þess að kaupa sér ferða-, forfalla- og slysatryggingu og kynna sér þessar tryggingar hjá sínu tryggingafélagi eða viðskiptabanka áður en ferð er greidd að fullu.
Ferðasetrið áskilur sér rétt að breyta reglum og skilmálum án fyrirvara.
2. Kaup á þjónustu
Farþegar Ferðasetursins verður að vera orðin 18 ára, og hafa að öðru leyti lagalegan rétt til þess að undirgangast samning. Þegar notandi skráir sig í ferðir eða gönguhópa hjá Ferðasetrinu er hann er gera bindandi samning, samþykkja notendaskilmála og vinnslu persónuupplýsinga um hann í samræmi við persónuverndarstefnu Ferðasetursins. Skilmálar eru aðgengilegir inni á vef Ferðasetursins. Þetta á við þegar farþegi kaupir ferðir eða aðilda að gönguhóp sem er keypt á heimasíðu eða millifært á bankareikning Ferðasetursins. Ef forsvarsmenn Ferðasetursins telja að farþegi hafi á einhvern hátt brotið gegn Ferðasetrinu eða skilmálum síðunnar, þá áskilur Ferðasetrið sér rétt til þess að segja upp ferðum eða gönguhóp farþega og meina honum aðgang að þjónustu fyrirtækisins framvegis. Ef farþegi samþykkir ekki skilmálana er honum óheimilt að nota þjónustu og fá aðgang að ferðum og gönguhópum Ferðasetursins.
3. Verð og greiðslur
Ferðasetrið starfar með ótengdum, öruggum greiðsluþjónustum þar sem allar greiðslur notenda eru framkvæmdar áður en þær eru gerðar upp við Ferðasetrið. Uppgefið verð er staðgreiðsluverð og miðast við netbókun. Aðild að gönguhópum sem Ferðasetrið býður upp á eru greidd fyrirfram. Til að festa sæti í lengri ferðir innanlands eða erlendis er boðið upp á að greiða staðfestingargjald sem er mismunandi eftir tegund ferðar. Staðfestingargjald greiðist við bókun og er óafturkræft. Greiða verður ferð að fullu átta vikum fyrir brottför. Öll verð á heimasíðu eru gefin upp með virðisaukaskatti ef það á við. Gengi gjaldmiðla og skilmálar og viðskiptareglur greiðslukorta geta valdið breytingum á verði. Hægt er að framkvæma greiðslur með kredit/debetkorti á heimasíðu eða millifæra á bankareikning Ferðasetursins.
4. Afbókun og staðfestingargjald innanlandsferðir
Engin endurgreiðsla er á gjaldi fyrir gönguhóp eftir að hann hefur byrjað. Staðfestingargjald greiðist við bókun og er óafturkræft. Afbókun á innanlandsferðum innan við viku frá bókun og meira en 4 vikum fyrir brottför er ferð endurgreidd að fullu, að staðfestingargjaldi frátöldu. Afbókun 4 vikum fyrir brottför 25% fargjald endurgreitt. Afbókun innan við 2 vikum fyrir brottför er engin endurgreiðsla. Ef þátttakandi mætir ekki á réttum tíma í ferð á hann ekki rétt á endurgreiðslu. Ferðasetrið áskilur sér rétt til að breyta ferðum og áætlun gönguhópa vegna veðurs eða annarra utanaðkomandi aðstæðna, fresta ferð og hætta við ferð ef þátttaka er ekki næg. Ef Ferðasetrið hættir við ferð er fargjald endurgreitt að fullu.
5. Afbókun, breytingar á ferð og staðfestingargjald, utanlandsferðir
Staðfestingargjald greiðist við bókun og er óafturkræft. Afbókun á utanlandsferðum innan við 8 vikur frá brottför fæst 25 % endurgreiðsla fyrir utan staðfestingargjald. Afbókun þegar 8 + vikur eru í brottför 50 % endurgreiðsla fyrir utan staðfestingargjald. Afbókun 8 - 12 vikur frá brottför, sem veldur því að lámarks fjöldi í ferð næst ekki og Ferðasetrið verður fyrir fjárhagslegu tjóni, fæst engin endurgreiðsla.
Þær ferðir sem seldar eru með flugi, þá eru flugmiðar gefnir út af mismunandi flugfélögum og gilda þær reglur sem þau flugfélög styðjast við. Hægt er að nafnbreyta flugmiðum sem keyptir eru til Evrópu gegn gjaldi.
Farþegi er hvattur til að kynna sér ferða-, forfalla- og slysatryggingu hjá sínu tryggingafélagi og viðskiptabanka áður en ferð er greidd að fullu.
5a. Sérstakir skilmálar fyrir ferðir utan Evrópu. Afbókun, breytingar á ferð og staðfestingargjald utanlandsferðir
Staðfestingargjald greiðist við bókun og er óafturkræft, staðfestingagjald í ferðir utan Evrópu eru alltaf hærri. Afbókun á utanlandsferðum innan við 8 vikur frá brottför fæst 25 % endurgreiðsla fyrir utan staðfestingargjald. Afbókun þegar 8 + vikur eru í brottför 50 % endurgreiðsla fyrir utan staðfestingargjald. Afbókun 8 - 12 vikur frá brottför, sem veldur því að lámarks fjöldi í ferð næst ekki og Ferðasetrið verður fyrir fjárhagslegu tjóni, fæst engin endurgreiðsla.
Þær ferðir sem seldar eru með flugi utan Evrópu, þá eru flugmiðar gefnir út af mismunandi flugfélögum og gilda þær reglur (hjá þeim) að eftir að flugmiði er gefin út á nafni og kennitölu er HVORKI HÆGT að breyta eða endurgreiða flugmiðann.
Ferðaskrifstofa ber enga ábyrgð á hvers konar ófyrirsjáanlegum aðstæðum sem geta átt sér stað, sem dæmi má nefna, náttúruhamfarir, veðurbreytingar, aflýsing á flugi eða þyrlu. Aðstæðum sem ferðaskrifstofa getur engu um ráðið og ekki komið í veg fyrir, né afleiðingum af völdum þeirra. Í slíkum tilvikum er ferðaskrifstofu heimilt að BREYTA eða aflýsa ferðinni með öllu og verður farþegum tilkynnt um það tafarlaust.
Ferðasetrið ber EKKI ábyrgð á flugi farþega í ferð með Ferðasetrinu, sem hann getur ekki nýtt vegna ófyrirsjáanlegra aðstæðna, af völdum þeirra eða það verða breytingar sem ekki er hægt að komast hjá.
Ef ferðamaður veikist í ferð eða leiðsögumaður telur að ferðamaður geti ekki klárað ferð/göngu er ekki hægt að fara fram á endurgreiðslu eða afslátt á ferð. Ferðamaður ber ábyrgð á því að meta hvort hann sé hæfur í ferð en ekki ferðaskrifstofan.
Ferðaskrifstofa ber enga ábyrgð á flugi sem notandi hefur keypt til að nota í ferð með Ferðasetrinu.
Ferðamaður er hvattur til að kynna sér ferða-, forfalla- og slysatryggingu hjá sínu tryggingafélagi og viðskiptabanka áður en ferð er greidd að fullu.
6. Réttindi og skyldur Ferðasetursins
Öll samskipti á milli Ferðasetursins og notenda skulu vera í samræmi við persónuverndarstefnu Ferðasetursins.
Farþegi gefur Ferðasetrinu leyfi til að senda fréttabréf, tilboð, uppfærslur, vörur og viðburði sem tengjast þjónustunni á tölvupóstfang notanda.
Ef farþegi hefur heilsufarsvandamál eða önnur meiðsl er hann hvattur til þess að leita ráða hjá lækni og fá samþyki áður en hann kaupir ferð frá Ferðasetrinu. Ferðasetrið tryggir hvorki farþega né farangur þeirra.
Þátttakendur sem ferðast með Ferðasetrinu eru á eigin ábyrgð. Farþegar eru hvattir til þess að kaupa sér ferða-, forfalla- og slysatryggingu og kynna sér þessar tryggingar hjá sínu tryggingafélagi eða viðskiptabanka.
6. Breytingar á skilmálum
Ferðasetrið áskilur sér einhliða rétt á því að breyta skilmálum.
7. Réttindi og skyldur farþega
Farþegi er ábyrgur fyrir því að tryggja að allar upplýsingar séu réttar við skráningu og verður hann að gefa upp virkan tölvupóst sem hann hefur aðgang að. Ef farþegi skiptir um tölvupóst verður hann að uppfæra hann með því að senda tölvupóst á ferdasetrid@ferdasetrid.is. Ferðasetrið lítur svo á að allur tölvupóstur sem er sendur frá fyrirtækinu á skráð tölvupóstfang farþega hafi verið móttekin af honum innan þriggja daga frá því hann var sendur.
8. Kvartanir
Hafi farþegi kvartanir yfir þjónustunni eða öðru, er honum velkomið að hafa samband og við leysum málið eins vel og auðið er.
Ef farþegi hefur enn ástæðu til þess að kvarta eftir úrlausn mála er Kærunefnd vöru- og þjónustukaupa stjórnvald sem úrskurðar í ágreiningsmálum milli neytenda og seljenda vegna kaupa á vörum og þjónustu. Hægt er að senda inn kvörtun til nefndarinnar með rafrænum hætti á heimasíðu hennar: https://kvth.is.